Áo gile bảo hộ màu xanh biển

Áo gile bảo hộ màu xanh biển

65000 đ

  • Mã sản phẩm: GILE 02
  • Chất liệu vải: Kaki - Lưới
  • Màu sắc: Xanh biển
  • Kích cỡ: L-XL
Số lượng:

Miễn phíVận chuyển nội thành đơn hàng từ 1.500.000 VNĐ

Số 32 - TT4A- KĐT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

THÔNG TIN CHI TIẾT

Áo gile bảo hộ màu xanh biển

Phản quang 2,5 cm may trước sau tăng tính nhận diện cho người dùng

Áo dùng khóa kéo nên dễ sử dụng

Size: áo có sẵn 2 size L và XL

Tình trạng : có sẵn trong kho

Lên thiết kế miên phí –  Có nhận in , thêu logo công ty

Áo gile bảo hộ T&T – Đối tác tin cậy cho sự an toàn thoải mái

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm áo gile bảo hộ chất lượng, phù hợp với nhu cầu của công ty mình? Hãy để chúng tôi giới thiệu bạn với áo gile bảo hộ T&T – một đối tác tin cậy trong công việc đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái cho người lao động.

Với chất liệu vải kaki kết hợp với lưới vải mềm mắt nhỏ xung xanh, áo gile T&T không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn đảm bảo tính chất bền bỉ, chịu lực cao. Mật độ chỉ có thể chắc chắn và việc có thể chạm trán trên toàn bộ bộ thân áo tạo nên sự tỉ mỉ và chất lượng đáng tin cậy. Khi mặc áo gile T&T, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái và an toàn trong suốt quá trình làm việc.

Sản phẩm áo gile T&T được thiết kế đáp ứng đa dạng nhu cầu của người lao động. Với 4 túi trước hộp có áo chống gió và dây phản quang may trước ngực và sau lưng, áo gile giúp tăng khả năng nhận diện của người lao động trong ban đêm và điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, áo còn có 4 túi hộp ở áp dụng để đồ tiện dụng, giúp người lao động thuận tiện trong công việc cho thiết bị và công cụ nhỏ trong quá trình làm việc.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi công ty có một tông màu riêng và đặc trưng theo từng ngành nghề. Vì vậy, T&T đã nghiên cứu và đưa ra hơn 20 màu áo gile sẵn có, giúp sự lựa chọn của khách hàng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế áo gile theo yêu cầu riêng, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo nên những bộ trang điểm độc đáo, chắc chắn sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ đáp ứng sự hài lòng tối đa về chất lượng và style.

 

 


Xem thêm: Áo gile bảo hộ